Calendar

ส่วนที่ 1: กำหนดเวลากิจกรรม

1.1 สร้างกิจกรรม

1.2 เพิ่มผู้เข้าร่วม

1.3 เพิ่มห้อง สถานที่ หรือการประชุม

1.4 เพิ่มคำอธิบายและไฟล์แนบของกิจกรรม

1.5 เลือกสีกิจกรรม ปฏิทิน และระดับการเข้าถึงเริ่มต้น

1.6 ตั้งค่าการแจ้งเตือน

1.7 บันทึกกิจกรรม

ส่วนที่ 2: ตอบกลับและจัดการกิจกรรม

2.1 ตอบกลับคำเชิญ

2.2 อัปเดตกิจกรรมที่มีอยู่

2.3 ตรวจสอบการเข้าร่วมของผู้เข้าร่วม

2.4 ลบกิจกรรม

2.5 กู้คืนกิจกรรมที่ลบออกแล้ว

ส่วนที่ 3: สร้างการช่วยเตือนในปฏิทิน

3.1 ดูการช่วยเตือน

3.2 สร้างการช่วยเตือนส่วนตัว

3.3 เปลี่ยนการช่วยเตือนส่วนตัว

3.4 เสร็จสิ้นหรือนำการช่วยเตือนส่วนตัวออก

ส่วนที่ 4: แชร์และดูปฏิทิน

4.1 แชร์ปฏิทินของคุณ

4.2 ดูปฏิทินของคนอื่น

4.3 สร้างปฏิทินที่แชร์

4.4 นำเข้าและส่งออกกิจกรรมและปฏิทิน

4.5 ลบปฏิทิน

4.6 เพิ่มวันที่ลางานในปฏิทิน

ส่วนที่ 5: ปรับแต่งปฏิทิน

5.1 จัดการการแจ้งเตือนกิจกรรม

5.2 เลือกมุมมองปฏิทิน

5.3 เปลี่ยนรูปแบบของปฏิทิน

ส่วนที่ 6: เข้าถึงโน้ตและงาน

6.1 เปิดโน้ตใน Google Keep

6.2 เปิดรายการสิ่งที่ต้องทำใน Google Tasks

6.3 ดาวน์โหลดส่วนเสริม