การเพิ่มบัญชีผู้ใช้งาน Create User

การเพิ่มบัญชีผู้ใช้งาน คือ การเพิ่มบัญชีของบุคคลภายในองค์กร ประกอบด้วยส่วนสำคัญหลักๆที่จำเป็นต้องกรอกข้อมูล เช่น ชื่อจริง นามสกุล ที่อยู่อีเมลหลัก และรหัสผ่าน ซึ่งผู้ดูแลระบบต้องกรอกข้อมูลให้ครบสมบูรณ์จึงสามารถสร้างบัญชีใหม่ได้

ขั้นตอนการเข้า Admin Console 

หรือเข้าหน้า Admin Console โดยผ่าน URL : https://admin.google.com

2. คลิกที่ Users 

3. คลิกที่ Add new user 

4. กรอกข้อมูลบัญชีใหม่

     (สร้างรหัสผ่านอัตโนมัติ)

     (เปลี่ยนรหัสผ่านทันทีเมื่อมีการเข้าสู่ระบบ)

           หมายเหตุ เครื่องหมาย * คือ จำเป็นต้องกรอกข้อมูล

5. คลิกที่ DONE (เสร็จสิ้น)